Khi thời gian có thể quay trở lại – phần 2

Con mắt và hình gợn sóng, hai cái hình này có ý nghĩa gì? Con mắt thì mình đã biết, còn hình gợn sóng? Hay mình thử đi! Một ý nghĩ khiến tôi lo lắng? Liệu tôi có bị gì không? Hay tôi sẽ biến mất vào 1 khoảng thời gian khác? Liệu tôi có thể nhìn thấy tôi trong tương lai hay quá khứ? Hàng loạt giả thuyết khác nhau về thời gian của các nhà khoa học và của các phim viễn tưởng Hollywood quay quanh ý nghĩ của tôi.

Ok, mình sẽ thử!!! Tôi quyết định dù cũng hơi lo lắng. Nhưng mình sẽ đi đâu? Quá khứ hay tương lai? 1 câu hỏi khó đây. Tương lai đí. Một ý hay đấy. Ở tương lai, tôi sẽ là người thế nào? Tôi thành đạt và giàu có không? Tôi sẽ lấy ai và có mấy con? Sài Gòn mình sẽ thế nào? Wow, nghĩ tới đây cũng đã thấy thú vị rồi. Mình sẽ đến lúc mình 45 tuổi, 21 năm nữa.

Tôi bấm vào cái nút hình gợn sóng, tấm gương chuyển sang màu xám xịt. 05202028. Tôi sẽ tới tương lai vào ngày 20 tháng 5 năm 2028. Tim của tôi như ngừng lại khi chuẩn bị bấm vào cái nút lớn. Những khối nước trong màn hình lớn quay tròn tạo thành 1 tâm sâu hút ở giữa. Thời gian và không gian như cô đặc lại. Xung quanh của tôi đang mờ dần, mờ dần. Và ĐÙNG, một tiếng nổ thật lớn. Tôi bị hút thật mạnh vào tấm gương. Tôi đang đi qua thời gian.

còn tiếp

Leave a Reply

